Bơm Khí Heli Cho Cá Bay, Bơm Khí Heli

30/08/2015 6:35:25 CH

Bơm Khí Heli Cho Cá Bay, Bơm Khí Heli

Bơm khí heli cho ca bay ở TPHCM, Bơm khí Heli cho cá bay điều khiển từ xa. Dịch vụ bơm khí cho cá bay, khí dùng cho cá bay là khí heli, khí trơ đảm bảo cho việc vui chơi của trẻ, Khí heli không ảnh hưởng đến sức khỏe cung như không ảnh hưởng đến môi trường

Bơm Khí Heli cho cá bay ở TP HCM

Khí Tiến Phát chuyên bơm khí cho cá bay, khí dùng cho cá bay là khí heli, sản phẩm khí trơ đảm bảo cho việc vui chơi của trẻ, Khí heli không ảnh hưởng đến sức khỏe cung như không ảnh hưởng đến môi trường

Image title

Cá Mập bayđiều khiển từ xa đang được giới trẻ ở Việt Nam háo hức chào Những đồ chơi công nghệ tại thị trường Việt Nam đặc biệt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp HCM không thiếu những đồ chơi công nghệ điều khiển độc và lạ và sản phẩm cá mập bay điều khiển từ xa là một trong những đồ chơi như vậy.

Có thể hiểu đơn giản rằng Cá mập baylà một mónđồ chơiphục vụ mục đích giải trí, Với hình dáng trông như cá mập thật, có thể “bơi lội” trong không khí với đầy đủ các chuyển động quẫy đuôi rẽ trái, rẽ phải, quay 180 độ, bơi lên bơi xuống mượt mà, uyển chuyển.

Những chú cá mập bay điều khiển có thể tha hồ bơi lội tung tăng trong không khí một cách uyển chuyển bằng một hệ thống điều khiển từ xa

Cá bay hoạt động bằng cách bơm khí heli (helium) giúp thân cá bay lên, sau đó lắp thêm vây đuôi (có thể quẫy qua lại giúp Cá mập bay về phía trước), môtơ gắn bụng (giúp Cá mập bơi cao lên hoặc xuống thấp).

Cá mập bayđược thiết kế hệ thống điều khiển giống một chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa. Người chơi sẽ dùng điều khiển cho các thao tác quẫy đuôi (có 3 tốc độ quẫy đuôi khác nhau), bay lên/xuống và rẽ trái, rẽ phải. Cần tới 3 viên pin AAA cho chiếc điều khiển, tuy nhiên mô-tơ điều chỉnh hướng rẽ lên/xuống trên thân cá lại chỉ cần 1 viên.

Với một chiếc mô-tơ chỉnh hướng bơi của cá giúp chúng có thể bơi lên, lặn xuống. Ngươi chơi lưu ý phải gắn thêm đất sét để tăng trọng lượng của cá, bởi với thiết kế kích thước lớn được bơm thêm khí heli nên cá mập bay có xu hướng chỉ bay lên.

Để khoảng 10 ngày, khí Heli sẽ bị rò hơi bớt ra ngoài. Và muốn chơi tiếp thí có thể bơm them khí heli vao cá báy và tiếp tục chơi

Bom khi heli cho ca bay o TPHCM

Image title


Quý khách có nhu cầu xin vui lòng LIÊN HỆ với KHÍ TIẾN PHÁT theo địa chỉ:
-Tại Sài Gòn: 155/10 Đường Số 28, P6, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh; Tel: 0961 989 970

Rất hân hạnh được hợp tác cùng Quý Khách

Bài viết liên quan

  • Tham Quan Vũ Trụ Bằng Khinh Khí Cầu Helium

    Một công ty có tên World View đang có kế hoạch triển khai dịch vụ du lịch vũ trụ, đưa du khách lên độ cao 32km so với mặt đất bằng khinh khí cầu sử dụng khí heli. Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ được đưa vào hoạt động khoảng cuối năm 2016.

  • Nhúng Bóng Bàn Trong Nito Lỏng

    Thí nghiệm nito lỏng làm xoay quả bóng bàn liên tục. Nitrogen lỏng là khí nitrogen - khí nitơ được hóa lỏng ở một nhiệt độ thấp 77 độ K, tương đương -196 độ C cho ta nhiều ứng dụng rất thú vị.

  • Ứng Dụng Của Khí Heli

    Khí Helium là loại khí đặc biệt, và nó thuộc vào loại khí hiếm trong thiên nhên. Helium có một số tính năng mà làm cho nó đặc biệt rất phù hợp cho mục đích sử dụng nhất định. Trong một số các ứng dụng, Bình khí heli là khí tốt nhất có thể sử dụng và trong một vài không có thay thế đầy đủ cho heli. Một số công dụng của heli cùng với các tính năng mà làm cho nó thích hợp cho việc sử dụng được mô tả dưới đây.