Tạo Bia Hơi Mát Lạnh Với Khí CO2

26/11/2015 3:27:08 CH

Tạo Bia Hơi Mát Lạnh Với Khí CO2

Vật Dụng cần thiết:

1. Tủ lạnh 
2. Bộ chuyển đổi 
3. Bình Khí CO2
4. Khí CO2 (bên trong ống đựng) 
5. Tuốc nơ vít 
6. Khoan điện 
7. 1⅜-inch và ⅞-inch cưa lỗ 
8. Đo băng 
9. Cưa sắt 
10. Một keg bia ưa thích của bạn

Bộ chuyển đổi là một khởi đầu tuyệt vời để xây dựng tủ lạnh keg của bạn. Họ là rẻ hơn so với việc mua các thành phần riêng biệt và rất dễ tìm thấy trực tuyến. Bộ chuyển đổi đi theo hai phong cách: vòi cửa gắn cho tủ lạnh đứng thẳng và tháp cho tủ đông ngực và tủ lạnh nhỏ gọn. Đối với dự án này, chúng tôi sử dụng một single-tap kit cửa gắn trên cơ bản và một năm pound xi lanh nhôm CO2 từ các folks tại BeverageFactory.com.

Bạn đang ở may mắn nếu bạn sống gần cửa hàng cung cấp homebrewer, vì họ thường mang theo bộ dụng cụ chuyển đổi. Họ cũng sẽ có thể trả lời câu hỏi của quý vị về quá trình xây dựng.

Bước 1: Tìm một Tủ lạnh

Khi bạn đi kiểm tra tủ lạnh, lấy một số băng đo để đảm bảo một keg sẽ phù hợp với bên trong. Một thùng đầy đủ kích cỡ là 16 1/8 inches đường kính, và với ống đựng CO2 bên trong, bạn sẽ cần một khoang nội thất của 28 inches đến 18 inches. Tủ lạnh nhỏ gọn có thể phù hợp với một keg là khó tìm thấy, vì vậy chúng tôi chọn cho tủ lạnh đứng thẳng miễn phí và chức năng. Trong khi một tủ lạnh thẳng đứng chiếm nhiều không gian hơn một tủ lạnh nhỏ gọn sẽ, nó có lợi thế là có thể phù hợp với hai thùng 5 gallon.

Pro tip: nếu tủ lạnh của bạn có ngăn đá, bạn có thể sử dụng nó để thư giãn steins của bạn.

Bước 2: Khoan một lỗ

Bên cạnh đó thực sự uống bia, phần này là thú vị nhất. Chỉ cần ghi nhớ rằng đây cũng là bước duy nhất có nguy cơ thực sự rối tung lên (chúng tôi tìm ra chính mình).

Tìm một nơi để đưa các vòi nước, và chắc chắn rằng bạn đặt nó ở mức thấp đủ để cánh cửa tủ đông không nhấn tap xử lý khi nó được mở ra (bạn có thể nâng tap xử lý cao hơn nhiều nếu bạn vít cửa tủ lạnh để cánh cửa tủ lạnh sử dụng một mảnh nhỏ của kim loại). Đánh dấu tại chỗ với một cây bút, sau đó rút ra một dấu ở phía bên kia cánh cửa ở cùng một chỗ. Khoan một lỗ thí điểm ¼-inch tất cả các cách thức thông qua cánh cửa. Sau đó, khoan một lỗ với 1 ⅜-inch cưa lỗ, chỉ cần thông qua các lớp bên ngoài của cánh cửa, và khoan lỗ ⅞-inch đã thấy vừa qua các lớp bên trong của cánh cửa. Đo độ dày của cánh cửa giữa các lỗ, sau đó nhìn thấy ống PVC của bạn theo chiều dài đó để nó chèn vào lỗ.

Chúng tôi đã sai lầm khi bắt đầu bằng cách khoan các lỗ nhỏ thông qua các lớp bên ngoài. Đây không phải là kết thúc của thế giới, nhưng chúng tôi không còn có lỗ thí điểm tổ chức cuộc diễn tập tại chỗ trong khi chúng ta xẻ lỗ lớn hơn. Để khắc phục điều này, chúng tôi đã kết thúc việc lắp đặt một cán chổi vào hố đen, và khoan một lỗ thí điểm kết thúc của nó để hướng dẫn các cưa.

Bước 3: Cài đặt Tap

Kết nối vòi nước với shank và vừa phải thắt chặt với một chìa khoá (một số bộ dụng cụ đi kèm với một chìa khoá đặc biệt cho mục đích này). Đưa chân vào ống PVC và buộc chặt nó với các hạt shank.

Đẩy vòi bia vào đầu kia của chân và buộc chặt bằng kẹp. Bạn sẽ cần phải đặt các kẹp lỏng vào ống trước khi gắn nó vào chân. Ở đầu kia của ống bia, chèn một gioăng cao su vào đai ốc và sau đó vít đai ốc vào đầu của các coupler keg. Thắt chặt với một chìa khoá.

Lắp đặt khay nhỏ giọt về một chân dưới vòi nước bằng cách đặt vít vào cánh cửa cho khay để treo trên.

Bước 4: Kết nối CO2

Keg CO2

Thêm một kẹp vào ống khí, sau đó buộc chặt nó vào cuối mỏng của coupler keg và kẹp nó xuống. Sau đó, thêm một kẹp vào đầu kia, buộc chặt nó vào cuối mỏng của các điều CO2 và thắt chặt các kẹp. Gắn đầu của điều với một hạt vào nó để các xi lanh CO2. Thắt chặt nó với một chìa khoá. Hãy cẩn thận không để quá thắt chặt, bởi vì bạn sẽ cần phải loại bỏ nó để làm đầy cái ống đựng.

Bước 5: Chạm rằng Keg

Nếu bạn đọc trước đó của chúng tôi làm thế nào để khai thác trên keg, bạn phải là một chuyên gia của bây giờ. Lắp ghép vào keg với tay cầm hướng lên. Xoay coupler cho đến khi nó dừng lại. Kéo tay cầm và đẩy nó xuống cho đến khi nó snaps bên dưới bắt.

Tiếp theo, mở van điều gần vòi trên máy đo bởi chỉ nó dọc theo ống. Mở van trên đỉnh của bể. Xoay chiều kim đồng hồ cho đến khi điều chỉnh máy đo lần đọc khoảng 10 psi. Bạn có thể cần phải điều chỉnh này để có được số tiền phải khí cho mỗi keg bia. Trong một điều khổ đôi, máy đo thứ hai cho thấy bao nhiêu áp lực trong keg. Nó sẽ thả như bia được thấp hơn và giúp bạn dự đoán khi nào bạn sẽ cần một thùng mới.

Bia đầu tiên có lẽ sẽ được chủ yếu bọt, cũng như việc thứ hai. Nhưng do bia thứ ba, nó phải sát với áp suất khí bên phải. Nếu đó là không đúng, fiddle với điều cho đến khi nó được.

Hầu hết những chiếc thùng chứa bia Mỹ sử dụng một coupler Sankey, và do đó hầu hết các bộ chuyển đổi đi kèm với một. Nhưng bạn có thể muốn kiểm tra bia yêu thích của bạn để xem nếu bạn cần một coupler phong cách khác nhau để phục vụ nó.

Bạn có thể đổi Bình CO2 rỗng tại http://khilongvietnam.vn, hoặc tại các nhà cung cấp khí đốt. Ngoài ra, một số nhà cung cấp hàn sẽ điền tank hiện tại của bạn, đó là rẻ hơn.

Bài viết liên quan

  • Tham Quan Vũ Trụ Bằng Khinh Khí Cầu Helium

    Một công ty có tên World View đang có kế hoạch triển khai dịch vụ du lịch vũ trụ, đưa du khách lên độ cao 32km so với mặt đất bằng khinh khí cầu sử dụng khí heli. Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ được đưa vào hoạt động khoảng cuối năm 2016.

  • Nhúng Bóng Bàn Trong Nito Lỏng

    Thí nghiệm nito lỏng làm xoay quả bóng bàn liên tục. Nitrogen lỏng là khí nitrogen - khí nitơ được hóa lỏng ở một nhiệt độ thấp 77 độ K, tương đương -196 độ C cho ta nhiều ứng dụng rất thú vị.

  • Ứng Dụng Của Khí Heli

    Khí Helium là loại khí đặc biệt, và nó thuộc vào loại khí hiếm trong thiên nhên. Helium có một số tính năng mà làm cho nó đặc biệt rất phù hợp cho mục đích sử dụng nhất định. Trong một số các ứng dụng, Bình khí heli là khí tốt nhất có thể sử dụng và trong một vài không có thay thế đầy đủ cho heli. Một số công dụng của heli cùng với các tính năng mà làm cho nó thích hợp cho việc sử dụng được mô tả dưới đây.