Xe Bay Bằng Khí Nito Lỏng

21/10/2015 9:42:25 SA

Xe Bay Bằng Khí Nito Lỏng

Xe bay bằng khí nito lỏng - Bạn có muốn được bay, Tôi vẫn đang chờ đợi một chiếc xe bay hoàn hảo.

Trong trường hợp bạn đã không được chú ý, có ba hoverboards làm việc khác nhau mà thực sự tồn tại. Dưới đây là một tổng quan về vật lý của ba bảng khác nhau.

Tôi nghĩ rằng đây là mô hình đó là nhất như những gì chúng ta mong chờ một hoverboard. Đó là cơ bản chỉ là một máy bay trực thăng nhỏ, ngoại trừ bạn đứng trên đỉnh của các cánh quạt thay vì ngồi bên dưới chúng.

Làm thế nào nó hoạt động? Đối với tất cả hoverboards, bạn cần một số lực lượng trở lên để đẩy chống lại lực hấp dẫn. Đối với các hoverboard Omni, lực lượng tăng lên này là từ không khí. Các đạo cụ đẩy không khí xuống dẫn đến một lực lượng lên trên các cánh quạt. Dưới đây là một lời giải thích đầy đủ hơn cùng với một số tínhtoán.

Image title


Tại sao nó tuyệt vời? Cũng giống như một máy bay trực thăng, bạn có thể di chuyển cả lên và xuống cũng như bên này sang bên kia. Nếu bạn không nghĩ rằng điều này bay như một hoverboard, tôi không nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì tốt hơn. Ngoài ra, bạn có thể thấy trong đoạn video trên, các hoverboard Omni có thể bay trên mặt nước hoặc đất. Nó không thực sự có vấn đề gì là bên dưới nó.

Nơi nào nó rơi ngắn? The Omni hoverboard có hai lỗ hổng lớn. Đầu tiên là thời gian bay. Vì đây là cơ bản giống như một quadcopter powered điện, nó cần một pin. Pin là nặng, vì vậy bạn chỉ có thể cấp năng lượng cho cánh quạt cho một vài phút thời gian của chuyến bay. Thứ hai, điều này có vẻ siêu nguy hiểm. Điều gì nếu bạn đâm vào một người đi bộ đứng trên mặt đất? Nó sẽ giết chết con người đó hoặc chỉ làm tổn thương nghiêm trọng cho họ?

Các Hendo hoverboard ra một số thời điểm năm ngoái. Nó có thể không phải chỉ như một trong Back to the Future II, nhưng ít nhất Tony Hawk cưỡi nó. Ngoài ra, có vẻ như Hawk được giúp đỡ với các phiên bản tiếp theo của hoverboard.

Làm th�� nào nó hoạt động? Các cơ Hendo sử dụng nam châm điện sản xuất thay đổi từ trường để tương tác với một bề mặt dẫn điện. Về cơ bản khi các nam châm điện thay đổi từ trường tạo ra một dòng điện trong các bề mặt kim loại bên dưới hoverboard. Dòng điện này sau đó sản sinh từ trường riêng của mình để đẩy lùi các nam châm điện hoverboard. Mặc dù ý tưởng có vẻ đơn giản, đó là khó khăn để có được nó để làm việc trong cuộc sống thực.

Tại sao nó tuyệt vời? Nó rõ ràng là một ván trượt mà dao động. Đó là khá tuyệt vời.

Nơi nào nó rơi ngắn? Vấn đề chính với hoverboard này là nó chỉ dao động trên một bề mặt dẫn điện. Nếu bạn đặt này trên mặt nước, các nam châm điện vẫn sẽ làm thay đổi từ trường nhưng không có một dây dẫn điện dưới nó sẽ không có lực đẩy. Các vấn đề nhỏ khác là nó không đi như một ván trượt. Hy vọng rằng điều này có thể thay đổi với sự giúp đỡ của Tony Hawk.

Vâng đúng vậy. Lexus đã hoverboard. Nó thực sự hoạt động quá. Tôi vẫn không chắc chắn lý do tại sao họ đã làm điều đó.

Làm thế nào nó hoạt động? Một lần nữa, hoverboard này sử dụng từ trường.Thay vì thay đổi từ trường từ một nam châm điện, các hoverboard Lexus sử dụng chất siêu dẫn. Khi một chất siêu dẫn được đặt gần một nam châm, bạn có thể có được một hiệu ứng bay lên. Đó là cơ bản những gì xảy ra ở đây. Các nam châm là ở mặt đất và các chất siêu dẫn là bên trong hội đồng quản trị.

Tại sao nó tuyệt vời? Board này là tuyệt vời vì nó nhỏ hơn nhiều so với một trong hai Hendo hoặc hoverboard Omni (ít nhất là cho bây giờ). Nó trông giống như kim skateboard đó cũng dao động.

Nơi nào nó rơi ngắn? Cũng giống như các Hendo, Ban này cũng đòi hỏi một bề mặt đặc biệt để đi xe trên. Nó không hoạt động trên mặt nước hoặc bất kỳ bề mặt nào khác mà không đã có nam châm gắn vào mặt đất. Một hạn chế khác là các nam châm siêu dẫn. Chất siêu dẫn cần phải rất lạnh để có các tính chất bay lên.Điều này có nghĩa rằng bạn cần phải thêm một cái gì đó như nitơ lỏng (-320 ° F hay 77K) để giữ cho chúng lạnh. Bạn có thể nhìn thấy hơi nước ngưng tụ trong không khí từ các nam châm rất lạnh. Điều đó mang lại một cái nhìn mát mẻ nhưng bạn sẽ phải tiếp tục thêm nitơ lỏng như bạn đi xe.

Tôi đoán chúng tôi vẫn đang chờ đợi sự hoverboard hoàn hảo.

Bài viết liên quan

  • Tham Quan Vũ Trụ Bằng Khinh Khí Cầu Helium

    Một công ty có tên World View đang có kế hoạch triển khai dịch vụ du lịch vũ trụ, đưa du khách lên độ cao 32km so với mặt đất bằng khinh khí cầu sử dụng khí heli. Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ được đưa vào hoạt động khoảng cuối năm 2016.

  • Nhúng Bóng Bàn Trong Nito Lỏng

    Thí nghiệm nito lỏng làm xoay quả bóng bàn liên tục. Nitrogen lỏng là khí nitrogen - khí nitơ được hóa lỏng ở một nhiệt độ thấp 77 độ K, tương đương -196 độ C cho ta nhiều ứng dụng rất thú vị.

  • Ứng Dụng Của Khí Heli

    Khí Helium là loại khí đặc biệt, và nó thuộc vào loại khí hiếm trong thiên nhên. Helium có một số tính năng mà làm cho nó đặc biệt rất phù hợp cho mục đích sử dụng nhất định. Trong một số các ứng dụng, Bình khí heli là khí tốt nhất có thể sử dụng và trong một vài không có thay thế đầy đủ cho heli. Một số công dụng của heli cùng với các tính năng mà làm cho nó thích hợp cho việc sử dụng được mô tả dưới đây.