Nito Lỏng Và Ứng Dụng Trong Thẩm Mỹ

07/09/2015 11:40:16 SA

Nito Lỏng Và Ứng Dụng Trong Thẩm Mỹ

Nito lỏng và ứng dụng trong thẩm mỹ, Nitơ lỏng được sử dụng như một điều trị để loại bỏ tàn nhang, đốm sắc tố và mụn cóc từ bất kỳ khu vực của cơ thể. Cho nito lỏng vào nơi cần điều trị trong một vài giây. Việc điều trị có thể được lặp lại một lần hoặc hai lần trong tuần sau nếu nám sâu.

Sau khi điều trị của Nito lỏng, da bị ảnh hưởng sẽ đậm hơn sau đó bóc, gỡ bỏ hiệu quả các đốm trên da hoặc sắc tố tại chỗ và để lộ làn da mới.Toàn bộ quá trình mất khoảng một tuần.Lúc đầu da mới có thể là màu đỏ, nhưng sẽ trở lại màu da bình thường một tuần sau khi điều trị.

Nito lỏng và ứng dụng trong thẩm mỹ

Đối với hầu hết tàn nhang và đốm sắc tố, một lần điều trị là tất cả những gì được yêu cầu.Để loại bỏ mụn cóc, bạn có thể yêu cầu hai hoặc ba lần điều trị.

Nói chung điều trị bằng nito lỏng là vĩnh viễn.Trong trường hợp mụn cóc, luôn luôn có một cơ hội tái phát.

Việc điều trị cảm thấy rất lạnh, chính xác giống như cầm một khối nước đá lên da.Có một cảm giác lạnh buốt mà chỉ kéo dài khoảng vài giây.

Nếu việc điều trị được thực hiện bởi một bác sĩ có kinh nghiệm trong quá trình này nguy cơ tác dụng phụ là rất nhỏ.Có một khả năng thực sự làm cho các sắc tố tồi tệ hơn bằng cách áp dụng quá nhiều nito lỏng cho da.

Nói chung, các vùng điều trị sẽ trở nên sẫm màu hơn và tạo thành một vảy mà rơi khỏi sau khoảng một tuần.Da mới có thể trông hơi đỏ nhưng sẽ trở lại màu sắc bình thường của da xung quanh sau một tuần nữa.

Image title

Bán bình Nito, Oxy, Argon lỏng XL45

Bài viết liên quan

  • Tham Quan Vũ Trụ Bằng Khinh Khí Cầu Helium

    Một công ty có tên World View đang có kế hoạch triển khai dịch vụ du lịch vũ trụ, đưa du khách lên độ cao 32km so với mặt đất bằng khinh khí cầu sử dụng khí heli. Theo dự kiến, dịch vụ này sẽ được đưa vào hoạt động khoảng cuối năm 2016.

  • Nhúng Bóng Bàn Trong Nito Lỏng

    Thí nghiệm nito lỏng làm xoay quả bóng bàn liên tục. Nitrogen lỏng là khí nitrogen - khí nitơ được hóa lỏng ở một nhiệt độ thấp 77 độ K, tương đương -196 độ C cho ta nhiều ứng dụng rất thú vị.

  • Ứng Dụng Của Khí Heli

    Khí Helium là loại khí đặc biệt, và nó thuộc vào loại khí hiếm trong thiên nhên. Helium có một số tính năng mà làm cho nó đặc biệt rất phù hợp cho mục đích sử dụng nhất định. Trong một số các ứng dụng, Bình khí heli là khí tốt nhất có thể sử dụng và trong một vài không có thay thế đầy đủ cho heli. Một số công dụng của heli cùng với các tính năng mà làm cho nó thích hợp cho việc sử dụng được mô tả dưới đây.